Chính sách bảo hành/bảo trì

  • PITC tiến hành bảo hành/bảo trì cho tất cả các sản phẩm được mua tại hệ thống cửa hàng, website pitc.com.vn, hệ thống fanpage hoặc mua qua kinh doanh trực tiếp
  • Thời gian bảo hành cho mỗi sản phẩm được ghi cụ thể tại phần thông tin sản phẩm trên website hoặc trong phiếu bảo hành/tem bảo hành được gửi kèm khi mua sản phẩm hoặc thông tin trong hợp đồng mua bán.
  • Với các sản phẩm Lồng thép, Bánh xe đẩy, thiết bị siết, thiết bị nén khí khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm tới địa điểm bảo hành (cửa hàng) gần nhất hoặc gửi chuyển phát.

Trường hợp được bảo hành

  • Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài) hoặc khách hàng tự sửa chữa.
  • Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng…).

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không được mua tại PITC
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
  • Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Số Serial trên máy không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn
  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
  • Những sản phẩm được mua tại PITC nhưng đã quá thời hạn bảo hành, PITC sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách