Tin tức & Sự kiện

Tuyển dụng nhân viên Sale admin


MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

– Tiếp nhận yêu cầu báo giá của khách hàng.
– Làm báo giá, quản lý báo giá, xúc tiến đơn hàng
– Nhận đơn hàng, điều phối tiến độ giao hàng – Chăm sóc khách hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC :

– Word, Excel thành thạo
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, truyền cảm có khả năng thuyết phục khách hàng
– Có khả năng đàm phán – Cẩn thận, trung thực, có mong muốn phát triển nghề nghiệp ổn định.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tương tự từ 1 năm trở lên, ứng viên nộp hồ sơ sớm nhất

QUYỀN LỢI :

– Thu nhập tương xứng với năng lực đóng góp.
– Lương: 7-10 triệu tùy năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
– Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.
– Chế độ nghỉ phép hằng năm, BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
– Lương tháng 13…, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
– Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của công ty.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: du lịch, Teambuilding của Công ty.
– Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,… theo quy định.
– Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
– Được học hỏi tham gia các buổi đào tạo kiến thức và kỹ năng phục vụ công việc.
– Đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện, dễ gần

Hồ sơ ứng viên

-CV, phiếu khám sức khỏe
– Sơ yếu lý lịch
– Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan

Hình thứ nộp hồ sơ:

– Nộp CV qua email: tuyendungthaibinhduong2004@gmail.com
-Nộp trực tiếp tại địa chỉ công ty: Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Thái Bình Dương
Số 10 Ngõ 180 Hoàng Quốc Việt, Q. Bắc Từ Liên, TP Hà Nội
Người liên hệ: Lê Thị Thúy Hòa, tell: 0976.706 062